แทงบอลสเต็ป สมัคร แทงบอล ได้เลยที่เว็บ UFABET รับเงินฟรี 50%

แทงบอลสเต็ป สอนวิธีเล่น และ การเดิมพันแบบบอลสเต๊ปให้เข้าใจง่ายมากขึ้น

แทงบอลสเต็ป เริ่มแรกเลย พวกเรามาทำความเข้าใจกันก่อนว่า การเล่นบอลสเต็ปเนี่ยมันเป็นแบบไหนนอย่างไร คนเล่นบอลโดยมากคงพอรู้กันแล้วขอรับว่าการเล่นบอลสเต็ปเนี่ย มันสามารถแทงผสมกันได้ สำหรับมือใหม่บางครั้งก็อาจจะยังไม่เคยทราบ หรือบางครั้งอาจจะยังไม่เข้าในในเล็กน้อย ประเดี๋ยวผมจะขอชี้แจงนี้ซักนิดหนึ่งเป็น บอลสเต็ปที่มันสามารถแทงผสมได้มันมีอะไรกันบ้าง ได้แก่ บอลต่อ บอลรอง บอลสูงต่ำ บอลคู่คี่ ทั้งสิ้นเนี้ยมันสามารถแทงผสมกันได้ ก็ดังเช่นว่า พวกเราเล่นคู่แมนยู พวกเราเล่นแมนยูต่อ แล้วหลังจากนั้นก็ไปเล่นสูงต่ำ คู่นึง อีกคู่นึงพวกเราก็ไปเล่น คู่ คี่ ยังเงี้ยพวกเราก็ได้ 3 คู่แล้ว นับได้ว่าเป็นสเต็ป 3 สามารถผสมกันได้ แม้กระนั้นบอลสเต็ปเนี่ย มันไม่สามารถที่จะแทงคู่เดียวกันได้ ก็ตัวอย่างเช่น พวกเราแทงแมนยูต่อรองไปแล้ว พวกเราจะไม่อาจจะ แทงคู่คี่ หรือสูงต่ำ คู่แมนยูได้อีกในสเต็ปเดียวกัน หวังว่าอาจจะทราบแล้วครับ มันก็ไม่มีอะไรมากมายเพียงแค่ทำความเข้าใจก่อน สำหรับคนใดกันแน่ที่รู้เรื่องรายละเอียดข้างบนนี้แล้ว ก็อ่านผ่านไปได้เลยนะครับ ผมจะยกตัวอย่างบอลคู่คี่ครับผม ข้อผิดพลาดของการแทงคู่คี่เนี่ยซึ่งมันไม่มีเสมอครับผม พวกเรามาดูวิธีการกันนะครับ ในประเด็นนี้ผมจะพินิจพิจารณาในลักษณะที่ว่า ไม่จำเป็นที่ต้องพึงพอใจค่าสถิติอะไรก็แล้วแต่ทั้งมวล ประเภทที่ว่าท่านคิดจะไปแทงบอลก็สามารถไปแทงได้เลย โดยที่ไม่ต้องมองสถิติใด ๆ ก็ตามทั้งมวล พวกเราจะมาพินิจพิจารณาจาก “ราคาไหล” นั่งเองมันช่วยได้ พวกเราจะดูก่อนคาที่โต๊ะ หรือบ่อยครั้งเนี่ยเปิดออกมา

แทงบอลสเต็ป พวกเรามาดูวิธีการ การไหลกันก่อนครับ

1.การไหลแบบธรรมดา เช่นเปิดมาตอนแรก ต่ออยู่ที่ครึ่งลูกหรือ 2.5 เนี่ย แล้วราคา ที่เดี๋ยวนี้ ที่ในช่วงเวลานี้เนี่ย ทำให้ราคามันไหลขึ้นมา 0.5 + 10, 0.5+5 หรือมากยิ่งกว่านั้น ก็เอาง่าย ๆ เป็นไหลเพียงแค่ราคาน้ำนั่งเอง +10 + 5 นี่น้ำเริ่งแห้งแล้วก็ น้ำควรจะอยู่ราวซัก 1.70 เท่านั้นเองอะไรราว ๆ นั้น

  1. เป็นราคาที่มันไหลแรง อาทิเช่นราคาตอนแรก เปิดออกมา 0.25 หรือเสมอควบครึ่ง มาดูราคา ณ เดี๋ยวนี้มันต่อยู่ที่ 0.5 + 5 อันนี้ก็ครึ่งลูกแบบน้ำแห้ง ๆ เลย ไม่แน่นะบางครั้งไหลขึ้นอีก 0.75 หรือมากยิ่งกว่านั้น ก็นับว่าไหลแรงมากมาย ไม่แน่นะบางครั้งไหลไป 1 ลูกเนี่ยผลปรากฎว่า กลุ่มต่อเนี่ยดีกว่าเยอะพอควรในเกมนั้น ถึงได้ออกราคามาต่อขนาดนี้

ถ้าเกิดมองจากราคาไหลเนี่ย จังหวะที่พวกเราจะชนะในคู่นั้น ได้โอกาสชนะถึง 80 % อย่างยิ่งจริง ๆ ถ้าเกิดพวกเราพินิจพิจารณาจากราคาไหล วิธีการถัดไปเป็น “สูงต่ำ” ก็ทำเงินได้อย่างงดงาม มาดูปัจจัยหลักสำหรับเพื่อการกำเนิดสูงต่ำกันบ้าง 1.แต่ละลีคนั้นสูงต่ำต่างกันนะครับ ยกตัวอย่างให้เห็นกระจ่าง ๆ เป็นลีคฮอลแลนด์

ไม่ว่าจะเป็นฮอลแลนด์ 1 หรือฮอลแลนด์ 2 เป็นลัคที่ค่อนข้างจะเล่นเกมรุกกันออกจะดี และทำประตูกันมาก ลีคนี้จะเปิดราคาแพงมาออกจะเยอะแยะ อาทิเช่นไม่ต่ำลงมากยิ่งกว่า2.5 รวมทั้งส่วนมากเลยจะราว ๆ 3 ลูกขึ้นไปเลยนะครับสำหรับลีคนี้ เช่นลีคต่ำเนี่ยอย่างเห็นได้ชัด ๆ พวกอย่าง อิศราเอล ลีคบราซิล ลีคอิตาลี พวกเนี้ยจะเปิดราคามาที่ 2 ลูก

โดยมากไม่เกิน 2.5 ส่วนมาจะอยู่ที่ 2.25 ด้วยไปสำหรับกลุ่มตำ่เหล่านี้ ข้อ 2.ราคคาที่เหมาะเล่น ไอ้ราคาที่เหมาะเล่นเนี่ยผมจะย้ำไปทางกลุ่มสูง กลุ่มที่เหมาะเล่นเนี่ยจำเป็นต้องเปิดราคาอยู่ที่ 2.5 ขึ้นไป ไม่เกิน 3.5 สงสัยใช่ไหมขอรับว่าเพราะเหตุใด ก็เพราะเหตุว่ากลุ่มมันสูงมันจะต้องยิงอย่างน้อย 3 ลูกจริงมั๊ยขอรับ

หากบ่อนเปิดราคามาต่ำลงยิ่งกว่า 2.5 แปลว่าคู่นั้นมันบางครั้งอาจจะไม่สูงดังเดิมบอกไปแล้วข้างต้น แต่ว่าก็ไม่น่าจะเิดน 3.5 เพราะว่าถ้าหากเกินจาก 3.5 ไปเนี่ย การที่จะลุ้นให้ยิงได้ 4 ลูกนั้น ออกจะลุ้นยากเช่นกัน ก็ควรจะมองในตอนราวนี้ขอรับ ข้อ3 ค่าน้ำประปาเหมาะสมกับราคา ก็ได้แก่ ผมเช่น ราคาแพงอยู่ที่ 2.5 ค่าน้ำประปามันก็ควรจะ 0.8 – 0.9 ควรจะอยู่ราว ๆ นี้ครับผม

สนับสนุนโดย : แทงบอลสเต็ป

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started